RSS

เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ – Room 39

Patt&Naam

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ – Room 39
เพลง : เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ
ศิลปิน : Room 39
อัลบั้ม : เพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่น ยักษ์


มากมาย โลกนี้มีมากมาย
แต่ก็มีเพียงบางคน ที่เราพร้อมจะไว้ใจ
เส้นทาง ชีวิตที่แสนไกล
อาจโหดร้ายจนบางที เราไม่พบไม่เห็นใคร
แต่อยากบอก ให้เธอรู้
เหน็ดเหนื่อยหนัก เพียงไหน
ขอเธอมั่นใจ ในทุกนาที
***
ฉันพร้อมยืนเคียงเธอ
ฉันพร้อมยืนข้างเธอ
ไม่ว่าเราต้องเจอ อะไรต่อจากนี้
จะแสนนานแค่ไหน
กี่ภพชาติหมื่นปี
เกิดมาเพื่อสิ่งนี้
เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ
หลายสิ่งโลกนี้มีหลายอย่าง
ที่จะทำให้ใจเรา เกิดสับสนและหลงทาง
แค่หันมา ตรงนี้ตรงข้างๆ
จะมีมือคอยประคอง ให้เธอเดินตรงเส้นทาง
และหากว่าเธอหกล้ม
จมอยู่กับความอ้างว้าง
ขอจงมั่นใจ ในทุกนาที
(***)
เพราะว่าเรา ไม่อาจอยู่ ตามลำพัง
จึงมีเพื่อนเธออย่างฉัน
จึงมีเพื่อนฉันอย่างเธอ
ฉันพร้อมยืนเคียงเธอ
ฉันพร้อมยืนข้างเธอ
ไม่ว่าเราต้องเจอ อะไรต่อจากนี้
จะแสนนานแค่ไหน
กี่ภพชาติหมื่ืนปี
เกิดมาเพื่อสิ่งนี้
เกิดมาเพื่อรักเธอ


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น